HOTLINE

Lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể Phường 5 đến thăm và chúc mừng đội ngũ y – bác sỹ tại Trạm Y tế phường nhân dịp ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 ​

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023). Sáng ngày 27/2/2023, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ và các ban ngành đoàn thể Phường 5 đã đến thăm hỏi, tặng hoa và quà chúc mừng đến đội ngũ y – bác sỹ đang công tác tại Trạm y tế phường.

Đồng chí Châu Văn Tình - Bí thư Đảng ủy Phường chúc mừng, biểu dương những kết quả cán bộ y tế đã đạt được, đồng thời đồng chí cũng bày tỏ sự trân trọng đối với sự cống hiến sức lực cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khoẻ nhân dân trong thời gian qua. 

Đồng chí Châu Văn Tình – Bí thư Đảng ủy Phường 5 tặng hoa chúc mừng cán bộ nhân viên ngành Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Qua đó, đồng chí cũng đề nghị các cán bộ y tế tiếp tục học tập, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ tốt hơn trong việc cứu chữa người bệnh, chung sức đồng lòng, đồng tâm hiệp lực, phát huy sức sáng tạo để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu và sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao.

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, Trưởng các ngành đoàn thể tặng hoa chúc mừng Trạm y tế phường.

Cùng ngày, đại diện Ban giám hiệu các truờng trên địa bàn phường cũng đến chung vui gửi hoa và quà chúc mừng đến cán bộ y tế. Đại diện Đoàn gửi lời thăm và tri ân đến tập thể cán bộ y tế trong công tác chăm sóc sức khoẻ, phòng chống dịch, tiêm chủng cho giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường. Thay mặt Đoàn chúc đội ngũ y - bác sĩ nhiều sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và thành công trong cuộc sống.

Bà Trần Thuỳ Trang – Trưởng Trạm Y tế phường 5 nhận hoa từ Ban giám hiệu nhà trường

CNĐD. Trần Thùy Trang – TYT Phường 5

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Gửi nhận xét
HỎI VÀ ĐÁP
Đánh giá
Gửi