HOTLINE

TRẠM Y TẾ PHƯỜNG 6 QUẬN TÂN BÌNH HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3 VÀ TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM (01/3/2023-08/03/2023)

 Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023), trong những ngày 6,7,8/03/2023 hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam các nhân viên nữ của Trạm Y tế Phường 6 đã mặc áo dài khi tham gia các hoạt động, sự kiện của cơ quan, đơn vị. Nhằm khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam góp phần quảng bá giá trị, vẻ đẹp truyền thống tà áo dài gắn với người phụ nữ Việt Nam.

Những tà áo dài đã thể hiện sự duyên dáng, thước tha nhưng không kém phần năng động, sáng tạo của người phụ nữ hiện đại. Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài là cách làm thiết thực nhằm góp phần tôn vinh và lan tỏa giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ, đưa áo dài trở thành xu hướng thời trang của người dân, được sử dụng thường xuyên trong các dịp lễ, Tết, sự kiện quan trọng.

Đội ngũ y – bác sỹ hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam tại Trạm Y tế Phường 6

Cán bộ viên chức nữ ngành y đang làm việc trong tà áo dài truyền thống

Bên cạnh không khí từng bừng hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, tập thể Nữ Trạm Y tế  không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành nhiệm vụ được giao; tích cực hưởng ứng các sự kiện cộng đồng; chăm lo mái ấm hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, hiếu thảo với ông bà cha mẹ, chăm lo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và sống có trách nhiệm với xã hội.

DS. Nguyễn Phương Thảo – TYT P6.

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Gửi nhận xét
HỎI VÀ ĐÁP
Đánh giá
Gửi